Thông tin tài liệu


Nhan đề : Marketing trong các cơ quan thông tin thư viện từ góc nhìn quản lý
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Thanh
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trên quan điểm marketing là một quy trình quản lý của cơ quan thông tin - thư viện, bài viết làm rõ vai trò của marketing trong hoạt động thông tin - thư viện và đề ra những định hướng để marketing được các cơ quan thông tin - thư viện quan tâm, nhận thức đầy đủ và triển khai trong thực tiễn.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3762
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN
XEM MÔ TẢ

1

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.