Item Infomation


Title: Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4Cs trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại
Authors: Vũ, Quỳnh Nhung
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Abstract: Cuộc Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu với những ảnh hưởng to lớn tới tất cả các lĩnh vực của đời sống con người. Trong thế giới Internet vạn vật kết nối, ngành thư viện là một trong những ngành nghề chịu nhiều ảnh hướng lớn của công nghệ thông tin và truyền thông. Marketing thư viện không nằm ngoài tác động của cuộc cách mạng 4.0 và đang có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của mỗi thư viện và cơ quan thông tin. Bài viết đề cập một số vấn đề khái niệm và đặc điểm của Marketing 4.0, Mô hình Marketing 4Cs và ứng dụng để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ thư viện trong kỷ nguyên số.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3757
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN
ABSTRACTS VIEWS

60

VIEWS & DOWNLOAD

40

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.