Item Infomation


Title: Vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị
Authors: Lê, Thị Phương Nga
Trần, Ngọc Phương
Issue Date: 2014
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận chung về Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị trong thời gian tới.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3340
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
ABSTRACTS VIEWS

4

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Trần Ngọc Phương.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,59 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.