Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Phương Ngavi
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Phươngvi
dc.date.accessioned2019-12-25T08:57:09Z-
dc.date.available2019-12-25T08:57:09Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3340-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận chung về Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị trong thời gian tới.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.titleVận dụng các tham số Marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tịvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Trần Ngọc Phương.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,59 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.