Thông tin tài liệu


Nhan đề : Vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị
Tác giả: Lê, Thị Phương Nga
Trần, Ngọc Phương
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận chung về Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị trong thời gian tới.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3340
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

4

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Trần Ngọc Phương.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.