Item Infomation


Title: Chiến lược sản phẩm xuất bản phẩm ở Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt hiện nay
Authors: Nguyễn, Phương Hoa
Lý, Seo Thồng
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu khái quát về chiến lược sản phẩm và vai trò của nó đối với hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng chiến lược và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm xuất bản phẩm ở Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt hiện nay.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3271
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
ABSTRACTS VIEWS

15

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Lý Seo Thồng.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,17 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.