Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chiến lược sản phẩm xuất bản phẩm ở Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Phương Hoa
Lý, Seo Thồng
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu khái quát về chiến lược sản phẩm và vai trò của nó đối với hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng chiến lược và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm xuất bản phẩm ở Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt hiện nay.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3271
Trong bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH
XEM MÔ TẢ

43

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Lý Seo Thồng.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.