Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phương Hoavi
dc.contributor.authorLý, Seo Thồngvi
dc.date.accessioned2019-12-25T07:57:38Z-
dc.date.available2019-12-25T07:57:38Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3271-
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát về chiến lược sản phẩm và vai trò của nó đối với hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng chiến lược và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm xuất bản phẩm ở Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt hiện nay.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectSản phẩm xuất bản phẩmvi
dc.titleChiến lược sản phẩm xuất bản phẩm ở Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông Trí Việt hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Lý Seo Thồng.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,17 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.