Search

Current filters:



Current filters:



Refine By:

Search Results

Results 1-10 of 26 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Văn Thiên (2015)

  • There are many factors that affect the performance of and management is the most important factor. This is because a suitable organizational model together with methodological and scientific management mechanism will bring enormous benefits such as saving money, time, labor power while minimizing physical damage and loss, increasing productivity and creating the most effective in operation. In recent decades, libraries in Vietnam have gained significant development thanks to the innovation policy of the Party and Government. A large number of libraries in Vietnam is transforming from traditional libraries to modern libraries. Information technology and emerging technologies have fundamentally changed professional procedures and business processes as they have been automated...

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Văn Thiên (2017)

  • Bài viết này hệ thống hóa và phân tích các luận điểm về mô hình cơ cấu tổ chức trong các thư viện và trung tâm thông tin (TV&TTTT); Khảo sát và phân tích thực trạng mô hình cơ cấu tổ chức trong các TV&TTTT tại Việt Nam; Đề xuất mô hình cơ cấu tổ chức áp dụng cho các TV&TTTT tại Việt Nam.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Văn Thiên (2017)

  • Bài viết hệ thống hóa một số vấn đề về dịch vụ thông tin thư viện; Phân tích những quan điểm về dịch vụ thông tin thư viện hiện đại; Khảo sát thực trạng dịch vụ trong các thư viện và trung tâm thông tin (TV&TTTT) tại Việt Nam; Luận bàn về những ưu điểm, tồn tại và đưa ra đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin thư viện tại Việt Nam.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Văn Thiên (2011)

  • Khoa Thư viện - Thông tin Trường Đại học văn hóa Hà Nội gần đây đã triển khai đánh giá, cải thiện chương trình đào tạo với mục tiêu xây dựng được một chương trình đào tạo nguồn nhân lực thư viện thông tin học hiện đại theo mô hình các trường đại học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới, góp phần đẩy nhanh quá trình đổi mới về nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy và quy trình đào tạo đại học. Bài viết này phân tích sự cần thiết phải đổi mới chương trình đào tạo đồng thời trình bày thực tiễn đổi mới nội dung chương trình đào tạo ngành thư viện thông tin tại Khoa Thư viện - Thông tin Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.