Item Infomation


Title: Nâng cao thương hiệu Nhà xuất bản Kim Đồng
Authors: Phạm, Bích Huyền
Nguyễn, Thị Kim Quý
Issue Date: 2010
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu khái quát một số lý luận về thương hiệu và xây dựng, phát triển thương hiệu. Đồng thời, phân tích thực trạng hoạt động xây dựng, phát triển và trình bày những giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu Nhà xuất bản Kim Đồng.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2360
Appears in Collections:KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
ABSTRACTS VIEWS

17

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Kim Quý (1).pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,15 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.