Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao thương hiệu Nhà xuất bản Kim Đồng
Tác giả: Phạm, Bích Huyền
Nguyễn, Thị Kim Quý
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu khái quát một số lý luận về thương hiệu và xây dựng, phát triển thương hiệu. Đồng thời, phân tích thực trạng hoạt động xây dựng, phát triển và trình bày những giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu Nhà xuất bản Kim Đồng.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2360
Trong bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Thị Kim Quý (1).pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.