Item Infomation


Title: Ứng dụng Marketing nghệ thuật của Nhà hát tuồng trung ương
Authors: Phan, Văn Tú
Hoàng, Thị Hồng Hà
Issue Date: 2009
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Trình bày một số vấn đề lý luận chung và thực trạng áp dụng marketing nghệ thuật của nhà hát tuống Việt Nam.Từ đó đề ra những đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả việc ứng dụng này.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2007
Appears in Collections:NGÀNH VĂN HÓA HỌC
ABSTRACTS VIEWS

48

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Hoàng Thị Hồng Hà.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,51 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.