Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng Marketing nghệ thuật của Nhà hát tuồng trung ương
Tác giả: Phan, Văn Tú
Hoàng, Thị Hồng Hà
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày một số vấn đề lý luận chung và thực trạng áp dụng marketing nghệ thuật của nhà hát tuống Việt Nam.Từ đó đề ra những đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả việc ứng dụng này.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2007
Trong bộ sưu tập: NGÀNH VĂN HÓA HỌC
XEM MÔ TẢ

48

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Hoàng Thị Hồng Hà.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.