Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Văn Túvi
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hồng Hàvi
dc.date.accessioned2019-10-30T09:02:47Z-
dc.date.available2019-10-30T09:02:47Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2007-
dc.description.abstractTrình bày một số vấn đề lý luận chung và thực trạng áp dụng marketing nghệ thuật của nhà hát tuống Việt Nam.Từ đó đề ra những đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả việc ứng dụng này.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.titleỨng dụng Marketing nghệ thuật của Nhà hát tuồng trung ươngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:NGÀNH VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:
Thumbnail
  • Hoàng Thị Hồng Hà.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,51 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.