Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Khánh Lyvi
dc.date.accessioned2024-06-13T02:17:04Z-
dc.date.available2024-06-13T02:17:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/19203-
dc.description.abstractXây dựng thương hiệu địa phương là một khái niệm được đặc biệt quan tâm từ khi Chiến lược ngoại giao văn hóa đến năm 2030 được ký phê duyệt. Tuy nhiên, hoạt động xây dựng thương hiệu địa phương đã được triển khai ở những giai đoạn khác nhau, mức độ khác nhau tại các địa phương trên cả nước. Hội An là một địa phương đã đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực này. Để có thể đạt được hiệu quả mang tính tổng thể và thực sự ý nghĩa, chúng ta cần nhìn lại vấn đề xây dựng thương hiệu địa phương và thực tiễn bối cảnh của địa phương đó để làm rõ mối liên hệ giữa hoạt động xây dựng thương hiệu và chính sách phát triển kinh tế - xã hội. Bài viết này trên cơ sở làm rõ bối cảnh, tiềm năng về văn hóa của thành phố Hội An (đặc biệt là các tiềm năng di sản văn hóa) để đánh giá vai trò, ý nghĩa của chiến lược phát triển mới của Thành phố hiện nay, đặc biệt là chiến lược xây dựng "thành phố sáng tạo", gắn với mục tiêu xây dựng thương hiệu địa phương của vùng đô thị cổ Hội An.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectHội thảo khoa học quốc giavi
dc.titleKhai thác giá trị di sản văn hóa nhằm khẳng định thương hiệu địa phương của Hội An hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:
Thumbnail
  • lê thị khánh ly 1.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,53 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.