Thông tin tài liệu


Nhan đề : Khai thác giá trị di sản văn hóa nhằm khẳng định thương hiệu địa phương của Hội An hiện nay
Tác giả: Lê, Thị Khánh Ly
Năm xuất bản : 2022
Tóm tắt : Xây dựng thương hiệu địa phương là một khái niệm được đặc biệt quan tâm từ khi Chiến lược ngoại giao văn hóa đến năm 2030 được ký phê duyệt. Tuy nhiên, hoạt động xây dựng thương hiệu địa phương đã được triển khai ở những giai đoạn khác nhau, mức độ khác nhau tại các địa phương trên cả nước. Hội An là một địa phương đã đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực này. Để có thể đạt được hiệu quả mang tính tổng thể và thực sự ý nghĩa, chúng ta cần nhìn lại vấn đề xây dựng thương hiệu địa phương và thực tiễn bối cảnh của địa phương đó để làm rõ mối liên hệ giữa hoạt động xây dựng thương hiệu và chính sách phát triển kinh tế - xã hội. Bài viết này trên cơ sở làm rõ bối cảnh, tiềm năng về văn hóa của thành phố Hội An (đặc biệt là các tiềm năng di sản văn hóa) để đánh giá vai trò, ý nghĩa của chiến lược phát triển mới của Thành phố hiện nay, đặc biệt là chiến lược xây dựng "thành phố sáng tạo", gắn với mục tiêu xây dựng thương hiệu địa phương của vùng đô thị cổ Hội An.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/19203
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

7

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • lê thị khánh ly 1.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.