Item Infomation
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Mai, Lan Anh | vi |
dc.date.accessioned | 2024-04-23T09:39:44Z | - |
dc.date.available | 2024-04-23T09:39:44Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/18291 | - |
dc.description.abstract | Bài viết khảo sát các yếu tố làm tăng động cơ cho sinh viên không chuyên tiếng Anh tham gia tích cực vào các giờ học nói trên lớp. Nghiên cứu được tiến hành trên 100 sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Đại học Văn hóa Hà Nôi. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng hỏi và phỏng vấn. Kết quả cho thấy, động cơ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy người học tham gia tích cực vào các hoạt động luyện nói. Nghiên cứu chỉ ra rằng động cơ học tập của sinh viên bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như phương pháp giảng dạy của giáo viên, tính liên quan của nội dung bài học với các tình huống thực tế và thái độ học tập của sinh viên. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm cải thiện động cơ học tập cho sinh viên và tăng cường sự tham gia tích cực của họ trong các giờ học nói trên lớp | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Tạp chí khoa học chuyên ngành | vi |
dc.subject | Tạp chí Giáo chức Việt nam | vi |
dc.title | Khảo sát các yếu tố khích lệ sinh viên không chuyên tham gia tích cực vào các giờ học nói tiếng Anh | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | LĨNH VỰC NGÔN NGỮ VĂN HÓA QUỐC TẾ |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.