Thông tin tài liệu


Nhan đề : Khảo sát các yếu tố khích lệ sinh viên không chuyên tham gia tích cực vào các giờ học nói tiếng Anh
Tác giả: Mai, Lan Anh
Năm xuất bản : 2023
Tóm tắt : Bài viết khảo sát các yếu tố làm tăng động cơ cho sinh viên không chuyên tiếng Anh tham gia tích cực vào các giờ học nói trên lớp. Nghiên cứu được tiến hành trên 100 sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Đại học Văn hóa Hà Nôi. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng hỏi và phỏng vấn. Kết quả cho thấy, động cơ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy người học tham gia tích cực vào các hoạt động luyện nói. Nghiên cứu chỉ ra rằng động cơ học tập của sinh viên bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như phương pháp giảng dạy của giáo viên, tính liên quan của nội dung bài học với các tình huống thực tế và thái độ học tập của sinh viên. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm cải thiện động cơ học tập cho sinh viên và tăng cường sự tham gia tích cực của họ trong các giờ học nói trên lớp
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/18291
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC NGÔN NGỮ VĂN HÓA QUỐC TẾ
XEM MÔ TẢ

1

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.