Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Lan Anhvi
dc.date.accessioned2024-04-23T07:54:58Z-
dc.date.available2024-04-23T07:54:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/18287-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích khảo sát tính hiệu quả của mô hình lớp học đảo ngược đối với kỹ năng nghe hiểu của sinh viên chuyên tiếng Anh tại Đại học Văn hóa Hà Nội. Nghiên cứu sử dụng thiết kế nghiên cứu bán thực nghiệm bao gồm hai bài kiểm tra trước(pre-test) và bài kiểm tra sau(post- test) để so sánh kỹ năng nghe hiểu của hai nhóm sinh viên. Nhóm thực nghiệm được giảng dạy bằng mô hình lớp học đảo ngược, tròn khi nhóm đối chứng được giảng dạy theo phương pháp lớp học truyền thống. Nghiên cứu tiến hành đối với 60 sinh viên tiếng Anh, với 30 sinh viên trong mỗi nhóm. Cả hai nhóm làm bài kiểm tra trước (pre-test) và bài kiểm tra sau(post- test) để đánh giá kỹ năng nghe của họ trước và sau thực nghiệm. Kết quả cho thấy nhóm thực nghiệm áp dụng mô hình lớp học đảo ngược có sự cải thiện đáng kể về kỹ năng nghe so với nhóm đối chứng. Nghiên cứu kết luận rằng mô hình lớp học đảo ngược là một phương pháp hiệu quả để cải thiện kỹ năng nghe của sinh viên chuyên tiếng Anh tại Đại học Văn hóa Hà Nộivi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectTạp chí Giáo chức Việt namvi
dc.titleKhảo sát tính hiệu quả của mô hình lớp học đảo ngược đối với kỹ năng nghe hiểu của sinh viên chuyên tiếng anh tại Đại học Văn hóavi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC NGÔN NGỮ VĂN HÓA QUỐC TẾ

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.