Thông tin tài liệu


Nhan đề : Khảo sát tính hiệu quả của mô hình lớp học đảo ngược đối với kỹ năng nghe hiểu của sinh viên chuyên tiếng anh tại Đại học Văn hóa
Tác giả: Mai, Lan Anh
Năm xuất bản : 2023
Tóm tắt : Nghiên cứu này nhằm mục đích khảo sát tính hiệu quả của mô hình lớp học đảo ngược đối với kỹ năng nghe hiểu của sinh viên chuyên tiếng Anh tại Đại học Văn hóa Hà Nội. Nghiên cứu sử dụng thiết kế nghiên cứu bán thực nghiệm bao gồm hai bài kiểm tra trước(pre-test) và bài kiểm tra sau(post- test) để so sánh kỹ năng nghe hiểu của hai nhóm sinh viên. Nhóm thực nghiệm được giảng dạy bằng mô hình lớp học đảo ngược, tròn khi nhóm đối chứng được giảng dạy theo phương pháp lớp học truyền thống. Nghiên cứu tiến hành đối với 60 sinh viên tiếng Anh, với 30 sinh viên trong mỗi nhóm. Cả hai nhóm làm bài kiểm tra trước (pre-test) và bài kiểm tra sau(post- test) để đánh giá kỹ năng nghe của họ trước và sau thực nghiệm. Kết quả cho thấy nhóm thực nghiệm áp dụng mô hình lớp học đảo ngược có sự cải thiện đáng kể về kỹ năng nghe so với nhóm đối chứng. Nghiên cứu kết luận rằng mô hình lớp học đảo ngược là một phương pháp hiệu quả để cải thiện kỹ năng nghe của sinh viên chuyên tiếng Anh tại Đại học Văn hóa Hà Nội
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/18287
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC NGÔN NGỮ VĂN HÓA QUỐC TẾ
XEM MÔ TẢ

15

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.