Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Nghĩavi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thành Tâmvi
dc.date.accessioned2024-03-11T03:58:49Z-
dc.date.available2024-03-11T03:58:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/17230-
dc.description.abstractHoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội là một hình thức tiếp thị kiểu mới đang dần trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Sử dụng các mạng xã hội để truyền thông marketing trong thư viện một cách có chủ đích chính là hoạt động chuyển tải thông tin, thông điệp làm tăng cơ hội tiếp cận thông tin của người dùng tin tới các sản phẩm, dịch vụ của thư viện. Trung tâm Thông tin, Thư viện - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội sử dụng phần mềm Zalo Officical Account (Zalo OA) để truyền thông tới người dùng tin, giúp họ tiếp cận dễ dàng tới các sản phẩm, dịch vụ của thư viện, qua đó, định vị hình ảnh tích cực của thư viện trong tâm trí người dùng tin; điều hướng nguồn lực thông tin tiếp cận người dùng, đồng thời, thúc đẩy và phát triển văn hóa đọc.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTruyền thông thư việnvi
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu văn hóavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleHoạt động truyền thông Marketing của thư viện đại học qua phần mềm Zalo OAvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCVH SO 44 - 6.2023-trang 98-105.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,84 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.