Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động truyền thông Marketing của thư viện đại học qua phần mềm Zalo OA
Tác giả: Nguyễn, Hữu Nghĩa
Nguyễn, Thị Thành Tâm
Năm xuất bản : 2023
Tóm tắt : Hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội là một hình thức tiếp thị kiểu mới đang dần trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Sử dụng các mạng xã hội để truyền thông marketing trong thư viện một cách có chủ đích chính là hoạt động chuyển tải thông tin, thông điệp làm tăng cơ hội tiếp cận thông tin của người dùng tin tới các sản phẩm, dịch vụ của thư viện. Trung tâm Thông tin, Thư viện - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội sử dụng phần mềm Zalo Officical Account (Zalo OA) để truyền thông tới người dùng tin, giúp họ tiếp cận dễ dàng tới các sản phẩm, dịch vụ của thư viện, qua đó, định vị hình ảnh tích cực của thư viện trong tâm trí người dùng tin; điều hướng nguồn lực thông tin tiếp cận người dùng, đồng thời, thúc đẩy và phát triển văn hóa đọc.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/17230
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN
XEM MÔ TẢ

21

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • NCVH SO 44 - 6.2023-trang 98-105.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.