Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phát triển thị trường du lịch nội địa Việt Nam giai đoạn hậu covid-19 - những vấn đề đặt ra
Tác giả: Phạm, Thị Hải Yến
Năm xuất bản : 2023
Tóm tắt : Đại dịch Covid-19 bùng phát như một đòn giáng mạnh vào nền kinh tế nói chung, trong đó du lịch là lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Tất cả các chỉ số phát triển đều sụt giảm một cách nghiêm trọng: thị trường du lịch quốc tế gần như đóng băng, khách du lịch giảm đáng kể, các cơ sở lưu trú chỉ đạt công suất 10% đến 15%,... điều này dẫn đến các doanh nghiệp lữ hành đóng cửa hàng loạt, nhân lực trong du lịch phải nghỉ việc để tìm ngành nghề khác. Đây có thể coi là giai đoạn tồi tệ nhất trong lịch sử phát triển của ngành du lịch. Trong giai đoạn này, thị trường du lịch nội địa đã phần nào “cứu cánh” cho toàn ngành du lịch và qua đó chúng ta nhận thấy một thị trường vô cùng tiềm năng đã bị bỏ qua trong những năm gần đây. Bài viết sẽ tập trung phân tích những xu hướng của thị trường du lịch nội địa giai đoạn hậu Covid-19 và những vấn đề đặt ra để phát triển du lịch Việt Nam một cách bền vững.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/17217
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC DU LỊCH
XEM MÔ TẢ

70

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • NCVH SO 43 - 3.2023-trang 80-88.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.