Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Trường Sơnvi
dc.date.accessioned2019-09-20T09:17:02Z-
dc.date.available2019-09-20T09:17:02Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1695-
dc.description.abstractVai trò của Văn hóa doanh nghiệp và ý nghĩa của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tình hình xây dựng Văn hóa doanh nghiệp tại tổng công truyền thông đa phương tiện Việt Nam. Phương hướng phát triển Văn hóa doanh nghiệp tại tổng công ty truyền thông đa phương tiện Việt Nam và một số giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại tổng công ty truyền thông đa phương tiện việt Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp;truyền thông đa phương tiệnvi
dc.titleXây dựng văn hóa doanh nghiệp tại công ty Truyền thông đa phương tiện Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:NGÀNH QUẢN LÝ VĂN HOÁ

Files in This Item:
Thumbnail
  • Lê Trường Sơn.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.