Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại công ty Truyền thông đa phương tiện Việt Nam
Tác giả: Lê, Trường Sơn
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Vai trò của Văn hóa doanh nghiệp và ý nghĩa của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tình hình xây dựng Văn hóa doanh nghiệp tại tổng công truyền thông đa phương tiện Việt Nam. Phương hướng phát triển Văn hóa doanh nghiệp tại tổng công ty truyền thông đa phương tiện Việt Nam và một số giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại tổng công ty truyền thông đa phương tiện việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1695
Trong bộ sưu tập: NGÀNH QUẢN LÝ VĂN HOÁ
XEM MÔ TẢ

39

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Lê Trường Sơn.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.