Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Trungvi
dc.date.accessioned2023-09-04T02:32:57Z-
dc.date.available2023-09-04T02:32:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15523-
dc.description.abstractĐối với người làm trong lĩnh vực quản lý văn hóa nghệ thuật, thế giới mỹ thuật đầy sự sáng tạo và việc tiếp thị (marketing) lĩnh vực này cùng tồn tại với những quy trinh, đồng thời liên tục đưa ra các công thức; sự mâu thuẫn giữa việc kinh doanh với các ý tưởng nghệ thuật cũng giúp thúc đẩy phát triển những định hưởng trong marketing.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Văn hóa Nghệ thuậtvi
dc.subjectMarketing, Kinh doanh nghệ thuậtvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleVai trò của Marketing trong kinh doanh nghệ thuậtvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Văn Trung.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,08 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.