Thông tin tài liệu


Nhan đề : Vai trò của Marketing trong kinh doanh nghệ thuật
Tác giả: Nguyễn, Văn Trung
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật
Tóm tắt : Đối với người làm trong lĩnh vực quản lý văn hóa nghệ thuật, thế giới mỹ thuật đầy sự sáng tạo và việc tiếp thị (marketing) lĩnh vực này cùng tồn tại với những quy trinh, đồng thời liên tục đưa ra các công thức; sự mâu thuẫn giữa việc kinh doanh với các ý tưởng nghệ thuật cũng giúp thúc đẩy phát triển những định hưởng trong marketing.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15523
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

37

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Văn Trung.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.