Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Minh Củavi
dc.date.accessioned2023-09-04T02:02:17Z-
dc.date.available2023-09-04T02:02:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15515-
dc.description.abstractXã hội phát triển, thông tin quảng cáo giữ một vị trí hết sức quan trọng trong nền kinh tế, đặc biệt, vai trò của nghệ thuật quảng cáo ngoài trời đô thị, một hình thức nghệ thuật thẩm mỹ thị giác công cộng, đã có lịch sử phát triển trên thế giới hàng trăm năm đến nay đã gắn với vấn đề quản lý trong không gian công cộng. Ở nước ta từ khi mở cửa thị trường hội nhập kinh tế quốc tế, nghệ thuật quảng cáo ngoài trời đô thị đã khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của nó trong quảng cáo thương mại, được các doanh nghiệp, xã hội quan tâm, đôi khi đã trở thành điểm nóng dư luận về trật tự xã hội, và trở thành đề tài bàn luận trong văn hóa: Các thông tư, nghị định, luật quảng cáo, pháp lệnh quảng cáo lần lượt được ban hành, cho đến nay vẫn còn nhiều vấn đề cần bàn để chấn chinh cho phù hợp với sự phát triển đi lên của đất nước.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịchvi
dc.subjectQuảng cáo ngoài trời, Nghệ thuật tranh quảng cáo, Quân lý quảng cáo ngoài trời, Quản lý hoạt động quang cáo thương mại ngoài trời, Nghệ thuật tranh quảng cáo ngoài trời ở thành phố Hà Nội, Dịch vụ quảng cáo, Luật quảng cáo, Pháp lệnh quảng cáo.vi
dc.subjectKỷ yếu hội thảovi
dc.titleQuản lý nghệ thuật quảng cáo ngoài trời đô thị hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:
Thumbnail
  • Hoàng Minh Của (1).pdf
      Restricted Access
    • Size : 9,31 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.