Thông tin tài liệu


Nhan đề : Quản lý nghệ thuật quảng cáo ngoài trời đô thị hiện nay
Tác giả: Hoàng, Minh Của
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Tóm tắt : Xã hội phát triển, thông tin quảng cáo giữ một vị trí hết sức quan trọng trong nền kinh tế, đặc biệt, vai trò của nghệ thuật quảng cáo ngoài trời đô thị, một hình thức nghệ thuật thẩm mỹ thị giác công cộng, đã có lịch sử phát triển trên thế giới hàng trăm năm đến nay đã gắn với vấn đề quản lý trong không gian công cộng. Ở nước ta từ khi mở cửa thị trường hội nhập kinh tế quốc tế, nghệ thuật quảng cáo ngoài trời đô thị đã khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của nó trong quảng cáo thương mại, được các doanh nghiệp, xã hội quan tâm, đôi khi đã trở thành điểm nóng dư luận về trật tự xã hội, và trở thành đề tài bàn luận trong văn hóa: Các thông tư, nghị định, luật quảng cáo, pháp lệnh quảng cáo lần lượt được ban hành, cho đến nay vẫn còn nhiều vấn đề cần bàn để chấn chinh cho phù hợp với sự phát triển đi lên của đất nước.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15515
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

53

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Hoàng Minh Của (1).pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 9,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.