Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Quyênvi
dc.date.accessioned2023-07-07T07:00:12Z-
dc.date.available2023-07-07T07:00:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherMô hình marketingvi
dc.identifier.otherMarketing nghệ thuậtvi
dc.identifier.otherTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15461-
dc.description.abstractLần đầu tiên vào năm 1887, câu hỏi về marketing của các doanh nghiệp văn hóa nghệ thuật đã được đặt ra bởi học giả Kotler. Trong cuối sách Marketing management analysis, planning and control (Quản lý marketing: phân tích, lập kế hoạch và kiểm soát), Kotler đã chỉ ra rằng, các tổ chức văn hóa nghệ thuật là các bảo tàng, phòng hòa nhạc, thu viện, các tổ chức sản xuất hàng hóa văn hóa. Tất cả các tổ chức này nhận ra rằng họ phải cạnh tranh để thu hút người tiêu dùng và sự chia sẻ các nguồn lực đầu tư của quốc gia. Nói cách khác, các tổ chức văn hóa nghệ thuật phải đối mặt với vốn đó marketing. Ngay sau đó, những cuốn sách đầu tiên về marketing nghệ thuật, marketing văn hóa nghệ thuật đã xuất hiện. Trong các cuốn sách này, các tác giả đã đưa ra một số định nghĩa marketing nghệ thuật, những định nghĩa được phân tích từ các định nghĩa marketing truyền thống, đồng thời nhấn mạnh đến các khía cạnh khác nhau của marketing nghệ thuật.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịchvi
dc.titleCác khái niệm và mô hình marketing nghệ thuậtvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:
Thumbnail
  • Các khái niệm và mô hình marketing nghệ thuật.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,1 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.