Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các khái niệm và mô hình marketing nghệ thuật
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Tóm tắt : Lần đầu tiên vào năm 1887, câu hỏi về marketing của các doanh nghiệp văn hóa nghệ thuật đã được đặt ra bởi học giả Kotler. Trong cuối sách Marketing management analysis, planning and control (Quản lý marketing: phân tích, lập kế hoạch và kiểm soát), Kotler đã chỉ ra rằng, các tổ chức văn hóa nghệ thuật là các bảo tàng, phòng hòa nhạc, thu viện, các tổ chức sản xuất hàng hóa văn hóa. Tất cả các tổ chức này nhận ra rằng họ phải cạnh tranh để thu hút người tiêu dùng và sự chia sẻ các nguồn lực đầu tư của quốc gia. Nói cách khác, các tổ chức văn hóa nghệ thuật phải đối mặt với vốn đó marketing. Ngay sau đó, những cuốn sách đầu tiên về marketing nghệ thuật, marketing văn hóa nghệ thuật đã xuất hiện. Trong các cuốn sách này, các tác giả đã đưa ra một số định nghĩa marketing nghệ thuật, những định nghĩa được phân tích từ các định nghĩa marketing truyền thống, đồng thời nhấn mạnh đến các khía cạnh khác nhau của marketing nghệ thuật.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15461
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

246

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Các khái niệm và mô hình marketing nghệ thuật.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.