Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Văn Hiểnvi
dc.date.accessioned2023-07-03T03:05:10Z-
dc.date.available2023-07-03T03:05:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15315-
dc.description.abstractTrong kỳ nguyên toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, truyền thông có súc ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của xã hội. Sự tham gia của truyền thông góp phần vào việc đảm bảo thành công hay thất bại của chu trình thực thi chính sách (TIC8) nói chung và chính sách văn hóa nói riêng. Mỗi khâu trong chu trình chính sách văn hóa đều có nhiều bên liên quan, chịu tác động rất lớn từ truyền thông trong việc phổ biến tuyên truyền chính sách hay định hướng dư luận... Bài viết đề cập đến vai trò của truyền thông trong việc phổ biến, tuyên truyền chính sách nhằm nâng cao hiệu quả của TIGS văn hóa ở Việt Nam hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịchvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectChính sách văn hóavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyênh ngànhvi
dc.titleVai trò của truyền thông trong thực thi chính sách văn hóa ở VIệt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.