Thông tin tài liệu


Nhan đề : Vai trò của truyền thông trong thực thi chính sách văn hóa ở VIệt Nam
Tác giả: Đinh, Văn Hiển
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Tóm tắt : Trong kỳ nguyên toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, truyền thông có súc ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của xã hội. Sự tham gia của truyền thông góp phần vào việc đảm bảo thành công hay thất bại của chu trình thực thi chính sách (TIC8) nói chung và chính sách văn hóa nói riêng. Mỗi khâu trong chu trình chính sách văn hóa đều có nhiều bên liên quan, chịu tác động rất lớn từ truyền thông trong việc phổ biến tuyên truyền chính sách hay định hướng dư luận... Bài viết đề cập đến vai trò của truyền thông trong việc phổ biến, tuyên truyền chính sách nhằm nâng cao hiệu quả của TIGS văn hóa ở Việt Nam hiện nay.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15315
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

75

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.