Browsing by Subject Bài đăng Website

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 11 to 30 of 37
  • Article


  • Authors: Lê, Văn Viết (2015)

  • Trình bày khái quát về khái niệm năng động, chỉ rõ các nội dung cơ bản của năng động và năng động có vai trò quan trọng trong sự phát triển của thư viện, sẽ giúp cho xã hội quan tâm hơn tới thư viện.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Hữu Nghĩa (2013)

  • Bài viết nghiên cứu, khảo sát và giới thiệu một số phương thức marketing thông quan mạng Internet, nhằm giúp các thư viện đạt hiệu quả tốt hơn trong việc tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình.

  • Article


  • Authors: Vũ, Quỳnh (2011)

  • Là một cán bộ thư viện chúng ta cần phải tích cực trong việc tiếp thị và quảng bá dịch vụ thư viện. Bài báo này nhằm mục đích giới thiệu phương pháp marketting các dịch vụ của thư viện và cung cấp các giải pháp thực tế để thực hiện một chiến lược tiếp thị, đặc biệt chú trọng đến giá trị của việc sử dụng công nghệ thông tin trong marketting. Nó cũng cho thấy mối liên kết giữa quảng bá các dịch vụ thông tin thư viện với việc nâng cao hình ảnh của thư viện.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Vân Anh (2015)

  • Trình bày sự cần thiết phải ứng dụng Marc21 vào các thư viện và cơ quan thông tin ở Việt Nam. Chỉ ra những thuận lợi và khó khăn khi sử dụng Marc 21 tại thư viện Quốc gia Việt Nam.

  • Article


  • Authors: Lương, Văn Kiên (2015)

  • Bài viết trình bày mục đích, ý nghĩa, tác dụng của thư viện trong việc tự học của sinh viên. Bên cạnh đó còn trình bày vai trò quan trọng của thư viện trong việc giúp đỡ sinh viên trong công tác tự học cũng như phương pháp đọc giúp sinh viên tự học, tự nghiên cứu tài liệu.