Browsing by Author Vũ, Thị Hồng Tứ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Hồng Tứ; Nguyễn, Ngọc Linh (2021)

  • Theo báo cáo, nghiên cứu Giới và thị trường lao động ở Việt Nam: Phân tích dựa trên số liệu điều tra lao động - việc làm của ILO cho thấy có hơn 70% phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi lao động tham gia lực lượng lao động. Tỉ lệ này trên toàn cầu là 47,2% và tỉ lệ trung bình của khu vực châu Á - Thái Bình Dương là 43,9%. Với tỉ lệ phụ nữ trong độ tuổi lao động của Việt Nam cao gần gấp đôi so với tỉ lệ của thế giới làm chúng ta đặt ra nhiều vấn đề quan ngại về tương lai cũng như những lợi ích mà phụ nữ Việt Nam đáng được hưởng. Hiện nay, lực lượng lao động nữ giới trong độ tuổi lao động tại Hà Nội tính đến hết năm 2020 là 64,8% và ở khu vực nông thôn là 79,7%. Một lượng lớn người lao động tạ...

  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Hồng Tứ (2021)

  • Trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay, ngoài hoạt động chính là sản xuất thì hoạt động tiếp thị, quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu,.. cũng là hoạt động được chú trọng, các hoạt động này có vai trò gắn kết sản phẩm với người tiêu dùng. Sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông mới và mạng internet trong những năm gần đây đã tạo ra một cuộc cách mạng trong xu hướng tiêu dùng hiện đại.

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy; Vũ, Thị Hồng Tứ (2021)

  • Hôn nhân là cơ sở tạo lập gia đình và hình thành nên các tế bào xã hội. Gia đình tiến bộ, hạnh phúc tạo nên tinh tiến vùng, ổn định của xã hội. Với đại đa số người Việt Nam, hôn nhân và gia đình là giá trị quan trọng, luôn cần được bảo vệ, dung dưỡng. Vậy chất lượng hơn nhân và gia đình hiện nay ra sao? bị tác đông/ ảnh hưởng bởi những yếu tố giữ giải pháp nào để nâng cao chất lượng, tạo chất kết dính bến vùng cho hòn nhân, giúp tăng sức đề kháng, dùng vùng trước những tác động xấu trong bối cảnh hiện nay là một vấn đề cần được quan tâm, nghiên cứu.

  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Hồng Tứ (2022)

  • Quan hệ công chúng (Public Relations - PR) là một lĩnh vực rất quan trọng trong sự phát triển của một công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Ngày nay, nhiều mạng xã hội ra đời giúp quan hệ công chúng có những công cụ tốt hơn để thực hiện chức năng của mình. TikTok là một ứng dụng mới và phổ biến, nhất là với giới trẻ. Bài viết đưa ra các ưu điểm và hạn chế khi công ty, doanh nghiệp, tổ chức sử dụng TikTok để thực hiện hoạt động quan hệ công chúng.

  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Hồng Tứ (2022)

  • Lễ hội truyền thống (LHTT) là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người dân Việt Nam, nó phản ánh lịch sử, phong tục tập quán, tinh thần đoàn kết của người dân trong cùng một địa phương. Thế hệ Gen Z (năm sinh từ 1995-2010) là một thế hệ năng động, nhiệt huyết, được tiếp cận sớm với công nghệ và toàn cầu hóa. Đây là thế hệ cần ý thức được vai trò, ý nghĩa cũng như trách nhiệm của mình đối với những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Nghiên cứu này tìm hiểu hứng thú của thế hệ Gen Z với LHTT địa phương ở cả phần lễ và phần hội.