Browsing by Author Vũ, Quỳnh Nhung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • Article


  • Authors: Vũ, Quỳnh Nhung (2017)

  • Cuộc Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu với những ảnh hưởng to lớn tới tất cả các lĩnh vực của đời sống con người. Trong thế giới Internet vạn vật kết nối, ngành thư viện là một trong những ngành nghề chịu nhiều ảnh hướng lớn của công nghệ thông tin và truyền thông. Marketing thư viện không nằm ngoài tác động của cuộc cách mạng 4.0 và đang có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của mỗi thư viện và cơ quan thông tin. Bài viết đề cập một số vấn đề khái niệm và đặc điểm của Marketing 4.0, Mô hình Marketing 4Cs và ứng dụng để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ thư viện trong kỷ nguyên số.

  • Article


  • Authors: Vũ, Quỳnh Nhung (2011)

  • Bài viết nêu lên vai trò quan trọng của Marketting trong thời đại số. Các lợi ích mà Marketting mang lại cho các thư viện.

  • Article


  • Authors: Vũ, Quỳnh Nhung (2023)

  • Khái niệm VUCA được Trường Chiến tranh Quân đội Mỹ công bố vào đầu những năm 90 để mô tả về thế giới “đa cực” xuất hiện sau Chiến tranh Lạnh. Thuật ngữ VUCA đã được áp dụng rộng rãi vào các lĩnh vực khác nhau, bao gồm kinh doanh, quản lý, chính trị và xã hội. Khái niệm “VUCA” dùng để mô tả về thế giới “đa cực”, được xác lập khi thỏa 4 điều kiện: Biến động (Volatility), Không chắc chắn (Uncertainty), Phức tạp (Complexity) và Mơ hồ (Ambiguity). Bài viết phân tích những thách thức mà các thư viện phải đối mặt trong việc phát triển dịch vụ và marketing thư viện trong kỷ nguyên VUCA, như thách thức về công nghệ và số hóa, thay đổi vai trò truyền thống, người dùng đa dạng và t...