Technical ReportAuthors: Trương, Bảo Đức (2018)
Trên cơ sở sử dụng các phương pháp nghiên cứu: phân tích tài liệu, điều tra
bằng bảng hỏi, phỏng vấn, so sánh và hỏi ý kiến chuyên gia đề tài đã tập trung nghiên cứu làm rõ thực trạng sử dụng học liệu mở trong học tập và nghiên cứu của sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội. Đồng thời, đề tài đã làm rõ những vấn đề lý luận chung về học liệu mở và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng học liệu mở của sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Quá trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng học liệu mở của sinh viên nói chung và sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội nói riêng có sự tác động của rất nhiều yếu tố khác nhau: phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ, phương pháp...