Browsing by Author Phan, Nhật Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • Article


  • Authors: Phan, Nhật Anh (2018)

  • Những hệ thống nhận diện thương hiệu (NTHDTK) của phéwp tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khán giả qua các giác quan và giúp thương hiệu đơn vị nghệ thuật được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu. Nếu muốn phát triển bốn vùng và thành công, các tổ chức văn hóa nghệ thuật cần tích cực xây dựng cho mình một HTNDTH độc đáo, đồng bộ và quan trọng là mang tính đại chúng.

  • Article


  • Authors: Phan, Nhật Anh (2022)

  • Cần nhìn nhận khách quan về một hiện trạng hiện nay, đó là đi khắp các tuyến phố trên địa bàn thành phố Hà Nội, thật khó có thể tìm ra một quán trà vẫn giữ được nét truyền thống bởi sự xuất hiện của quá nhiều và áp đảo của các quán trà ngoại nhập. Sự tồn tại của nhiều quán trà mang phong cách khác nhau cùng trên địa bàn thành phố Hà Nội có mặt tích cực là khiến cho việc tiếp xúc đa phương được tốt hơn, nhưng cũng vì thế mà tạo nên sự lai căng, hỗn tạp, làm đa số mọi người không biết đâu là trà truyền thống, đâu là trà ngoại lai. Và điều này đã làm cho không ít người yêu trà truyền thống phải xót xa, trăn trở. Tuy nhiên, sự thay đổi diện mạo văn hóa trà Hà Nội là một sự thay đổi tất yế...

  • Article


  • Authors: Phan, Nhật Anh (2022)

  • Du lịch nông thôn (DLNT) là loại hình khai thác các vùng nông thôn như một nguồn tài nguyên và đáp ứng nhu cầu của cư dân đô thị trong việc tìm kiêm không gian yên tĩnh và giải trí ngoài trời hơn là chỉ liên quan đến thiên nhiên. DLNT bao gồm các chuyến thăm vườn quốc gia và các công viên công cộng, du lịch di sản trong khu vực nông thôn, các chuyển đi tham quan danh lam thắng cảnh, thưởng thức cảnh quan nông thôn và du lịch nông nghiệp.

  • Article


  • Authors: Phan, Nhật Anh (2018)

  • Công chúng giờ đây có nhiều cơ hội lựa chọn các loại hình giải trí hơn, họ quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm nghệ thuật và dịch vụ, đến thượng hiệu của tổ chức văn hóa nghệ thuật (VHNT). Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thương hiệu là giải pháp rất cơ bản động vai trò tiên quyết trong việc chuyên nghiệp hóa hoạt động phát triển thương hiệu của các tổ chức VHNT,

  • Article


  • Authors: Phan, Nhật Anh (2023)

  • Bài viết về vấn đề trưng bày trực tuyến trong hoạt động của một số bảo tàng tại Hà Nội. Trong bài viết, tác giả đề cập tới các nội dung chính bao gồm: Tổng quan về trưng bày trực tuyến; Một số hoạt động trưng bày trực tuyến ở các bảo tàng Hà Nội; Cơ hội phát triển hoạt động trưng bày trực tuyến tại các bảo tàng Việt Nam; Những thách thức ảnh hưởng tới hoạt động trưng bày trực tuyến; Một số giải pháp[ cho các hoạt động trưng bày ở các bảo tàng tại Hà Nội; Kết luận.