Browsing by Author Phùng, Quốc Hiếu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • Article


  • Authors: Phùng, Quốc Hiếu (2022)

  • Là một bộ phận của kinh tế truyền thông, vừa thực hiện vai trò truyền bá trị thức, tư tưởng của nhân loại, thực hiện mục tiêu chính trị - tư tưởng của Đảng; đồng thời phải tuân thủ quy luật của thị trường, với sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngành trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, ngành kinh doanh sách ở Việt Nam hiện nay ngày càng năng động hơn từ mô hình kinh doanh đến phương thức truyền thông - marketing, từ mở rộng hợp tác quốc tế, giao dịch bản quyển đến tổ chức nội dung, tổ chức sản xuất và tổ chức tiêu thụ sản phẩm, cũng như quản trị chuỗi cung ứng trên thị trường theo hướng hiện đại trên nền tảng kinh doanh online, xuất bản điện tử và chuyển đổi số. Tuy nhiên, trước những ...

  • Article


  • Authors: Phùng, Quốc Hiếu; Đoàn, Văn Thắng (2020)

  • Thương hiệu du lịch di sản văn hóa có vai trò quan trọng trong việc để di sản tham gia vào sự phát triển của đời sống đương đại, cũng như tạo nguồn lực cho công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản. Bên cạnh đó, phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa sẽ thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm du lịch, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, mang lại lợi ích cho chính quyền, cộng đồng, doanh nghiệp và cả du khách. Do đó, cần tìm ra phương thức để nâng cao vai trò của các bên liên quan trong vấn đề phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa như một cách thức quản lý để mang lại nhiều lợi ích cho di sản

  • Article


  • Authors: Phùng, Quốc Hiếu; Đoàn, Văn Thắng (2020)

  • Thương hiệu du lịch di sản văn hóa có vai trò quan trọng trong việc để di sản tham gia vào sự phát triển của đời sống đương đại, cũng như tạo nguồn lực cho công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản. Bên cạnh đó, phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa sẽ thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm du lịch, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, mang lại lợi ích cho chính quyền, cộng đồng, doanh nghiệp và cả du khách. Do đó, cần tìm ra phương thức để nâng cao vai trò của các bên liên quan trong vấn đề phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa như một cách thức quản lý để mang lại nhiều lợi ích cho di sản.

  • Article


  • Authors: Phùng, Quốc Hiếu; Đoàn, Văn Thắng (2019)

  • Trong những năm qua, diện mạo nông thôn Việt Nam trên các phương thức kinh tế, văn hóa, xã hội có nhiều thay đổi dưới tác động của quá trình phát triển kinh tế. Quá trình “nhạt” diễn ra tại nhiều cộng đồng nông thôn trước sức thu hút của các khu công nghiệp, của chiến lược sinh kế mới, của quá trình dân làng ... trong công việc tìm ra con đường giải quyết quyết định vấn đề kinh tế hộ gia đình. Bài viết này mô tả một số biến đổi có tính chất chất lượng trên các cơ sở vật chất diện mạo, sinh kế, lễ sống, giá trị của lễ hội ... nhằm mục đích thảo luận một cách căn bản văn hóa thôn Việt Nam hiện nay.