Browsing by Author Nguyễn, Thị Thanh Bình

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Bình (2021)

  • Along with the development of society, the demand for employees is increasing. Human resources need to have good quality, professional qualifications, the ability to do practical jobs, and at the same time need to be highly adaptableThis is a challenge for educators, because besides learning theory, training students to be able to adapt to real work is also a high requirement. Hanoi University of Culture is a university with many subjects to be learned in the form of experience, event organization is one of those subjectsThe article presents some theories about experiential learning, and also describes the experiential learning process in the event organization subject at school.

  • Article


  • Authors: Phùng, Gia Bách; Lại, Vũ Kiều Trang; Nguyễn, Thị Thanh Bình (2023)

  • Sự xuất hiện của ChatGPT đã và đang có tác động lớn đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Sinh viên sử dụng ChatGPT như một công cụ trong quá trình học tập. Bên cạnh những đánh giá tích cực của sinh viên về công cụ này cũng có nhiều ý kiến về hạn chế của ChatGPT. Nghiên cứu này tìm hiểu thực trạng sử dụng ChatGPT ở sinh viên và đánh giá của sinh viên về ChatGPT; từ đó đưa ra những đề xuất nhằm sử dụng ChatGPT một cách hiệu quả. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi với 568 sinh viên tham gia khảo sát trên nền tảng Google Form, đồng thời sử dụng phương pháp phỏng vấn sâu và thảo luận nhóm để làm rõ những ý kiến của sinh viên đánh giá về ChatGPT. Kết quả cho thấy: sinh ...

  • -


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Bình (2022)

  • Để thích ứng với bối cảnh đại dịch Covid-19, các sự kiện online được Tổ chức để thay thế cho các sự kiện Tổ chức trực tiếp theo hình thức tập trung. Nhiều chương trình giảng dạy về Tổ chức sự kiện đã dua kiện trực tuyến vào giảng dạy nhằm đa dạng hoá nội dung và đáp su ứng nhu cầu xã hội. Tuy nhiên, thực hành Tổ chức sự kiện trực tuyến trong bối cảnh phục hồi cũng sẽ có những thách thức nhất định. Bài viết trình bày thực trạng thực hành môn Tổ chức sự kiện tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội, đồng thời trình bày một số cơ hội và thách thức trong quá trình thực hành Tổ chức sự kiện trực tuyến cho sinh viên trong bối cảnh phục hồi sau đại dịch Covid-19.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Bình; Lại, Vũ Kiều Trang; Nguyễn, Thanh Huyền (2021)

  • Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần của con người ngày càng được nâng cao. Những năm gần đây, đã có rất nhiều sự kiện Tâm lí được diễn ra mang tính chất phổ biến những kiến thức cơ bản về Tâm li, từ đó giúp khán giả của sự kiện có thêm kiến thứcđồng thời nâng cao năng lực ứng phó với những vấn đề về Tâm lí. Tại trường đại học Văn hóa Hà Nội, tổ chức sự kiện được chính thức được đưa vào giảng dạy ở một số khoa. Việc tổ chức thành công các sự kiện có sự đóng góp không nhỏ của hoạt động thực hành Tâm lí học của sinh viên. Bài viết tóm tắt những kinh nghiệm trong quá trình hướng dẫn sinh viên tổ chức sự kiện tâm lí để tăng cơ hội thực hành cho sinh viên....

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Bình (2023)

  • Để thích ứng với bối cảnh đại dịch COVID-19, các sự kiện trực tuyến được tổ chức để thay thế cho các sự kiện tổ chức trực tiếp theo hình thức tập trung. Đây là giải pháp tình thế trong bối cảnh dịch bệnh. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các sự kiện trực tuyến trở nên đa dạng và chuyên nghiệp hơn khi trở về trạng thái bình thường mới. Bài viết trình bày những cơ hội và thách thức của các sự kiện trực tuyến sau đại dịch COVID-19.