Browsing by Author Nguyễn, Thị Lan Thanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Lan Thanh (2017)

  • Trên quan điểm marketing là một quy trình quản lý của cơ quan thông tin - thư viện, bài viết làm rõ vai trò của marketing trong hoạt động thông tin - thư viện và đề ra những định hướng để marketing được các cơ quan thông tin - thư viện quan tâm, nhận thức đầy đủ và triển khai trong thực tiễn.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Lan Thanh; Nguyễn, Thanh Thúy (2023)

  • Quản trị thông tin đóng một vai trò rất quan trọng và càng trở nên quan trọng hơn trong kỷ nguyên số, bởi trong kỷ nguyên số máy móc xử lý nhanh, chính xác các công việc thay con người; còn con người không chỉ biết sử dụng và điều hành máy móc, mà còn sáng chế ra nhiều loại máy móc ngày càng hiện đại hơn để giúp thay thế sức lao động của con người. Việc máy móc sẽ thay thế con người xử lý công việc không có nghĩa là tất cả các công việc đều do máy thực hiện mà không cần con người. Cần phải nhấn mạnh rằng, cho dù máy móc có hiện tại đến đâu cũng là do con người sáng chế và nó chỉ có thể thực hiện các công việc dưới sự điều khiển của con người. Vì vậy, không thể thiếu đượ...

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thị Lan Thanh (2010)

  • Có rất nhiều yếu tố (bên trong và bên ngoài) ảnh hưởng đến hoạt động nói chung và hoạt động marketing của một tổ chức văn hóa nghệ thuật. Trong các yếu tố bên ngoài như: xã hội, công nghệ, kinh tế, chính trị v.v…, văn hóa được coi là một yếu tố có ảnh hưởng mạnh đến các khía cạnh của hoạt động marketing. Cụ thể, văn hóa biểu hiện trong nhận thức về marketing, trong việc xác định mục đích marketing, lựa chọn thị trường mục tiêu cho hoạt động marketing… Những ảnh hưởng này có thể mang lại nhiều tác dụng tích cực cho hoạt động marketing hoặc ngược lại. Bởi vậy, muốn cho hoạt động Marketing có hiệu quả, bất kỳ một tổ chức văn hóa nghệ thuật nào cũng đều cần nhận thức rõ những ảnh hưởng nà...