Browsing by Author Ngô, Ánh Hồng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Ánh Hồng;  Advisor: PGS.TS. Nguyễn Văn Cương (2017)

  • Cơ sở lý luận, tổng quan, cấu trúc, đặc điểm và tác động của Festival du lịch Hà Nội. So sánh với một số Festival khác và những vấn đề đặt ra.

  • Article


  • Authors: Phan, Văn Tú; Ngô, Ánh Hồng (2022)

  • Công nghiệp văn hóa (BMV) là các ngành công nghiệp sản xuất hàng hóa văn hóa, hội tụ 4 yếu tố: tính sáng tạo, vốn văn hóa, công nghệ và kỹ năng kinh doanh. Vốn văn hóa không chỉ tạo ra sản phẩm văn hóa mà còn tạo ra môi trường và điều kiện cho ngành ChiVi phát sinh và phát triển. Phát triển BMU dựa trên nguồn vốn văn hóa trở thành xu hướng tất yếu vì vai trò và lợi ích của nó đối với sự phát triển bền vững. Với nguồn vốn văn hóa phong phú, đa dạng, Hà Nội đang trong tiến trình xây dụng những ngành Bivi thích ứng với các bước phát triểm mới của thời đại.

  • Article


  • Authors: Ngô, Ánh Hồng (2015)

  • Festival du lịch quốc tế Hà Nội là một hiện tượng giao lưu tiếp biến văn hóa với các Festival quốc tế, trong đó có Festival du lịch quốc tế Bắc Kinh, Thượng Hải. Festival du lịch quốc tế Hà Nội do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với các đơn vị trong ngành du lịch đứng ra tổ chức nhằm khai thác các giá trị tổng hợp của truyền thống và hiện tại phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế, văn hía xã hội của thủ đô và đất nước qua con đường du lịch. Do tính chất giao lưu tiếp biến văn hóa nên Festival du lịch quốc tế Hà Nội có nhiều điểm tương đồng và khác biệt so với Festival du lịch quốc tế Bắc Kinh, Thượng Hải.