ArticleAuthors: Hoàng, Hòa Bình (2018)
Mô hình đào tạo đại học theo học chế tín chỉ đang dần được hoàn thiên, bên cạnh những thành quả vẫn còn một số hạn chế tồn tại. Nhiệm vụ đổi mới giáo dục, xây dựng môi trường đào tạo chất lượng cao, sẵn sàng hòa nhập với bối cảnh quốc tế không chỉ là trọng trách từ phía Nhà trường, môi giảng viên cũng cần nỗ lực phấn đấu trong công tác giảng dạy. Dựa trên phân tích thực tế giảng dạy, đánh giá chất lượng học tập của sinh viên trong môn học Quan hệ công chúng, tham luận bước đầu đưa ra những phương pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo theo học chế tín chỉ