Browsing by Author Tôn, Thanh Hải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 7 to 10 of 10
  • Article


  • Authors: Tôn, Thanh Hải (2018)

  • Vấn đề văn hóa và phát triển văn hóa vì con người luôn được Đảng cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng. Tư tưởng đó được thể hiện trước hết trong bản Đề cương văn hóa năm 1943 do đồng chí Tổng bí thư Ban chấp hành trung ương Trường Chinh soạn thảo với mục đích xây dựng một nền văn hóa mới phục vụ cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và giải phóng con người khỏi sự áp bức bóc lột của thực dân đế quốc. Tư tưởng đó được tiếp tục bổ sung và hoàn thiện trong các giai đoạn tiếp theo, thể hiện trong các văn kiện, nghị quyết về văn hóa sau này, mà tiêu biểu là Nghị quyết Trung ương 5 khóa VIII, tháng 7 năm 1998 về xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân t...

  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Huyền; Tôn, Thanh Hải (2019)

  • Hệ thống báo chí, xuất bản ở tỉnh Phú Thọ đặt dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, quản lý của UBND Tỉnh. Với vai trò là vũ khí tư tưởng sắc bén, là cầu nối với nhân dân, là phương tiện quan trọng tuyên truyền phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, là diễn đàn để nhân dân tham gia quản lý xã hội, giám sát quyền lực..., những năm qua, các cơ quan báo chí, xuất bản của Tỉnh đã không ngừng nỗ lực nâng cao vai trò trong tuyên truyền, giáo dục chính trị, tương tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân,... tạo sức mạnh mềm giúp Tỉnh ủy, UBND tỉnh trên lĩnh vực tương tưởng - văn hóa.

  • Article


  • Authors: Tôn, Thanh Hải (2022)

  • Наше исследование, проведенное на младших школьниках в процессе занятий на уроках физической культурой, позволило диагностировать как познавательный и эмоциональный дефициты, так и мотивационный дефицит. Наблюдение за детьми 7-10 лет на уроках физической культуры показало, что выученная беспомощность возни- при следующих взаимосвязанных событиях: наличие элемента новизны в требуемом действии, опыт повторяющейся неудачи при выполнении попыток, реакция социальной группы на ярко отличающуюся неудачную попытку отдельной личности, а также, неожиданное требование выполнения того или иного задания на оценку.