Browsing by Author Bùi, Thanh Thủy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 28 to 47 of 90
  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2010)

  • Truyền thông maketing đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của các cơ quan thông tin - thư viện trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của mình. Nhận thức được điều này, Trung tâm TT-TV Đại học Quốc gia Hà Nội đang sử dụng các phương tiện khác nhau để truyền thông maketing: tổ chức các lớp học hướng dẫn tìm tin và sử dụng các dịch vụ, in và phát các tờ rơi, treo các màn hình điện tử và truyền thông maketing qua internet. Bên cạnh những ưu điểm, hoạt động này còn có những hạn chế nhất định. Để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông maketing của Trung tâm cần: lập kế hoạch truyền thông maketing cho các sản phẩm và dịch vụ của trung tâm; thiết lập chính sách cụ thể để thu hút ng...

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2017)

  • Là cơ sở đào tạo ngành Gia đình học, chuyên ngành Quản lý nhà nước về gia đình đầu tiên của Việt Nam, trường Đại học Văn hóa Hà Nội , trực tiếp là khoa Gia đình và công tác xã hội đang thực hiện trọng trách đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực này, phấn đấu trở thành cơ sở nghiên cứu , tham vấn các vấn đề gia đình và xã hội , giúp đào tạo nên sự bền vững của những tế bào hạt nhân xa hội

  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2017)

  • Trong hơn 10 năm trở lại đây, chúng ta đã chứng kiến nhiềi thay đổi của hôn nhân, gia đình ở Việt Nam . Những thay đổi đó xuất phát từ những thay đổi kinh tế - xã hội và điều kiện sống ở nước ta do tác động của quá trình toàn cầu hóa, hiện đại hóa, công nghiệp hóa đang diễn ra mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới và trong nước

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2019)

  • Countries in the regions off South East Asian have long been neighbouring countries with many similarities in economics, politics and especially their rich cultural exchanges. Inter-cultural relations between the countries in this region, including Vietnam and Thailand. This fact has confirmed that each country in the region has culture with its own identity but they have a lot in common of regional culture under the influence of factors like geography, religions, politics, commerce

  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2010)

  • Khu phố cổ Hà Nội là khu phố duy nhất ở Đông Nam Á giữ được toàn bộ không gian từ xưa cho đến nay cả về mặt hình thức lẫn cuộc sống sinh hoạt buôn bán nhộn nhịp... Có lẽ sự trường tồn của khu phố này gắn liền với vị trí địa chính trị vốn có của nó.

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2018)

  • Ở Việt Nam, Nhiều khu đô thị mới , hiện đại được hình thành đều có chung mục đích phục vụ tối đa các nhu cầu của con người, vì vậy trong quy hoạch xây dựng luôn có các mục như : công viên , hồ nước , cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, gian hàng ẩm thực, cùng nhiều tiện ích khác... Với sự phát triển và sáng tạo vượt bậc trong thiết kế và thi công, các khu đô thị này trở thành những điểm đến hấp dẫn không chỉ thu hút cư dân địa phương mà ngay cả khách du lịch

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2018)

  • Trên bình diện chung việc khai thác các khu đô thị cao cấp không chỉ giúp xây dựng hình ảnh thương mại cho các đô thị, thành phố, thương hiệu cho các công ty đầu tư xây dựng, đa dạng hóa sản phẩm, điểm đến du lịch mà còn kiến tạo nên những thành phố hiện đại, văn minh, giàu tính nhân văn, vì chất lượng cuộc sống con người Việt Nam và thế giới trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của công cuộc đô thị hóa hiện nay

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy; Nguyễn, Kim Anh (2019)

  • Ở Việt Nam, nhiều đô thị mới, hiện đại được hình thành đều có chung mục đích phục vụ tối đa các nhu cầu của con người, vì vậy trong quy hoạch xây dựng luôn có các hạng mục như : công viên, hồ nước, cây xanh, khu vui chơi giải trí, gian hàng ẩm thực, cùng nhiều tiện ích khác... với sự phát triển và sáng tạo vượt bậc trong thiết kế và thi công, các khu đô thị này đang dẫn không chỉ thu hút cư dân địa phương mà ngay cả khách du lịch.

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2017)

  • Các phương án cho chúng ta thấy , mỗi thành viên trong gia đình nếu nhận thức đúng và có kỹ năng ứng xử khéo léo thì sẽ đem lại hiệu quả cao về mặt tình cảm, sự gắn bó mật thiết giữa các thành viên, tạo nên sự yên ấm, vui vẻ, nề nếp cho gia đình, gia đình thực sự là tổ ấm của mỗi người; vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử trong gia đình, một nội dung rất cần thiết đối với tất cả các thành viên gia đình"

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2017)

  • Sơ cấp cứu trong du lịch là vấn đề quan trong trong bối cảnh du lịch phát triển. Tài liệu này nói về những kỹ năng cần thiết để cấp cứu khách du lịch.

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2017)

  • Nắm được khái niệm mô hình, mô hình truyền thông cộng đồng, các mô hình truyền thông cộng đồng; Kỹ năng xây dựng tổ chức một số mô hình truyền thông cộng đồng gồm : Tổ chức chiến dịch truyền thông; Phát động phong trào thi đua, cuộc vận động huy động cộng đồng; Tổ chức câu lạc bộ và mô hình giáo dục trong hệ thống nhà trường lĩnh vực gia đình.

  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy; Nguyễn,Kiều Linh; Lê,Thị Lan Hương; Mai,Thị Ánh Tuyết; Viện Văn Hóa - Trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội (2017)

  • Trong giai đoạn hiện nay , các khối ngành công nghiệp sản xuất hàng hóa và dịch vụ đóng vai trò chủ đạo trong nền kinh tế quốc gia. Hướng tới xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động ổn định, hài hòa, đội ngũ công nhân có nếp sống văn hóa văn minh, nhiều năm qua Đảng và nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách về xây dựng dời sống văn hóa tại các khu công nghiệp. Trong lĩnh vực này, lao động nữ chiếm đa số và là lực lượng chủ đạo đóng góp và sự phát triển kinh tế tạo dựng môi trường ổn định tại các KCN. Tuy nhiên , nữ công nhân cũng gặp rất nhiều khó khăn để có thể an tâm cống hiến cũng như chăm lo cho gia đình, chăm sóc con ,đảm bảo đời sống vật chất và...

  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2018)

  • Lien kết là xu thế tất yếu , mang tính quy luật khách quan đối với phát triển du lịch nói chung và phát triển vùng du lịch nói riêng. Trong đó hiệu quả du lịch và hoạt động của doanh nghiệp luôn được đánh giá cao và có vai tro quyết định đối với sự liên kết và phát triển du lịch. với tiềm năng sẵn có về truyền thống văn hóa lịch sử và điều kiện tự nhiên, các tỉnh Tây Bắc nếu giải quyết tốt bài toán liên kết cùng phát triển du lịch sẽ tạo nên sự đột biến, chuyển mình mạnh mẽ trong công cuộc phát triển kinh tế của các địa phương trong vùng cũng như du lịch.

  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2017)

  • Liên kết đào tạo giữa cơ sở đào tạo du lịch và doanh nghiệp du lịch là nhu cầu khách quan xuất phát từ lợi ích của cả hai phía. Các doanh nghiệp du lịch sẽ đóng vai trò là người thẩm định chất lượng " sản phẩm" đào tạo và cung cấp thông tin để cơ sở đào tạo nắm được nhu cầu của thị trường lao động. cơ sở đào tạo vì lợi ích của mình phải luôn hướng tới nhu cầu xã hội trong đó có nhu cầu doanh nghiệp và phải đảm bảo đáp ứng đúng những nhu cầu đó. vì vậy, mối liên kết này mang tính tất yếu.Đặc biệt trong giai đoạn phát triển hội nhập của nền kinh tế, của thị trường lao động trong khu vực và thay đổi về cách thức đào tạo, giáo dục hiện nay.