ArticleAuthors: Ngô, Văn Phong (2021)
Trong xu thế toàn cầu hóa truyền thông đại chúng, với sự bùng nổ về công nghệ, thông tin, sự cạnh
tranh của mạng xã hội và những tác động của nền kinh tế thị trường, báo mạng điện tử đang phải đối
diện với nhiều thách thức để giữ chân độc giả. Các báo mạng điện tử ở Việt Nam đã tiếp cận thể loại
Emagazine như là một hình thức thay đổi mới nhất để tiếp tục khẳng định vị trí số một trong quan hệ
với các loại hình báo chí khác. Bài viết nhận diện thể loại Emagazine trên báo mạng điện tử thông qua
việc làm rõ đặc điểm, vai trò của Emagazine và mối quan hệ tương tác với công chúng, qua đó cho thấy
Emagazine đã tạo luồng sinh khí mới cho báo mạng điện tử trong cuộc đua thị phần ...