<p><b>QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC</b>: Từ tháng 9/1998 đến tháng 12/1998 làm việc tại Nhà sách Sư phạm , Từ tháng 1/1999 đến nay làm tại khoa Xuất bản , Phát hành Đại học Văn Hóa Hà Nội.</p>
<p><b>CÁC LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU</b>: Kinh doanh xuất bản phẩm, Văn hóa học.</p>
<p><b>CÁC MÔN HỌC ĐANG GIẢNG DẠY</b>: Mặt hàng văn hóa phẩm; Mặt hàng sách; Tổ chức khai thác xuất bản phẩm.</p>
Authors: Trần, Thúy Ngân; Advisor: Đặng, Thị Bích Phượng (2015)
Trình bày cơ sở lý luận chung về tiêu thụ sách giáo khoa. Đồng thời, phân tích tình hình và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động thiêu thụ sách giáo khoa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
Authors: Nguyễn, Thanh Hải; Advisor: Đặng, Thị Bích Phượng (2014)
Trình bày cơ sở lý luận về văn hóa phẩm và kinh doanh văn hóa phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh văn hóa phẩm của Công ty HABECO.
Authors: Phạm, Ngọc Huyền; Advisor: Đặng, Thị Bích Phượng (2014)
Trình bày nhận thức chung về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Sách và thiết bị trường học tỉnh Tuyên Quang.
Authors: Nguyễn, Thị Trang; Advisor: Đặng, Thị Bích Phượng (2012)
Giới thiệu nhận thức chung về giá trị văn hóa trong các ấn phẩm lịch. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa một số giải pháp nhằm phát huy các giá trị văn hóa trong các ấn phẩm lịch Việt Nam hiện nay.