Thông tin tài liệu


Nhan đề : Định hướng khách hàng mới và định vị mô hình hoạt động xuất bản trong thời đại cách mạng 4.0
Tác giả: Trần, Dũng Hải
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
Tóm tắt : Công nghệ mạng lần thứ tư (Cách mạng 4.0) xuất hiện và phát triển ngày càng mạnh trên toàn thế giới. Dựa trên nền tảng của cuộc cách mạng công nghệ lần thứ ba sử dụng điện và công nghệ thông tin để tự động hóa sản xuất, cách mạng công nghệ lần thứ tư kết hợp các công nghệ với nhau, làm mờ ranh giới giữa các công nghệ sinh học, vật lý và kỹ thuật số. Công nghệ mạng 4.0 hiện nay chủ yếu diễn ra trên ba lĩnh vực chính bao gồm: Công nghệ sinh học, Vật lý và Kỹ thuật số. Trong đó, các phần cốt lõi của Kỹ thuật số trong Cách mạng công nghiệp 4.0 là Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) - Vạn vật kết nối (Internet of Things - IoT) và Dữ liệu lớn (Big Data). Cách mạng 4.0 tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hệ thống sản xuất, quản lý và quản lý, phá vỡ và làm thay đổi cấu trúc hẩu hết các công ty.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/7041
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC PHÁP LUẬT
XEM MÔ TẢ

22

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Trần Dũng Hải 594.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 10,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.