Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Anh Tuấnvi
dc.date.accessioned2021-01-14T07:58:42Z-
dc.date.available2021-01-14T07:58:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6881-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới,ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam đầu tư kinh doanh ở nước ngoài, trong đó nhiều thương hiệu đã gặt hái được những thành công quan trọng ở thị trường bản xứ. Tuy nhiên, trong quá trình vươn ra biển lớn này, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vấp phải rào cản sự khác biệt văn hóa bản địa, có thể nói, việc quan tâm và hiểu biết văn hóa bản địa phải được coi là chìa khóa dẫn tới thành công của doanh nghiệp khi kinh doanh ở nước ngoài.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectVăn hóa - Doanh nghiệpvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectTạp chí Văn hóa nghệ thuật-
dc.titleYếu tố văn hóa trong phát triển doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoàivi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.