Thông tin tài liệu


Nhan đề : Yếu tố văn hóa trong phát triển doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài
Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn
Năm xuất bản : 2018
Tóm tắt : Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới,ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam đầu tư kinh doanh ở nước ngoài, trong đó nhiều thương hiệu đã gặt hái được những thành công quan trọng ở thị trường bản xứ. Tuy nhiên, trong quá trình vươn ra biển lớn này, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vấp phải rào cản sự khác biệt văn hóa bản địa, có thể nói, việc quan tâm và hiểu biết văn hóa bản địa phải được coi là chìa khóa dẫn tới thành công của doanh nghiệp khi kinh doanh ở nước ngoài.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6881
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC
XEM MÔ TẢ

9

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.